Warning: include_once(/www/wwwroot/hinode.edu.vn/wp-content/plugins/litespeed-cache/thirdparty/entry.inc.php): failed to open stream: No such file or directory in /www/wwwroot/hinode.edu.vn/wp-content/plugins/litespeed-cache/src/core.cls.php on line 65

Warning: include_once(): Failed opening '/www/wwwroot/hinode.edu.vn/wp-content/plugins/litespeed-cache/thirdparty/entry.inc.php' for inclusion (include_path='.:') in /www/wwwroot/hinode.edu.vn/wp-content/plugins/litespeed-cache/src/core.cls.php on line 65
GIÁO ÁN DẠY TRONG THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID 19. Chủ đề gia đình. Hoạt động tạo hình: vẽ trang trí cái cốc. Gv: Trần Thị Na. Lớp Lá 3

GIÁO ÁN DẠY TRONG THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID 19. Chủ đề gia đình. Hoạt động tạo hình: vẽ trang trí cái cốc. Gv: Trần Thị Na. Lớp Lá 3

giáo dạy trong thời gian nghỉ dịch covid 19 chủ ề ề: gia đình tên ề tài: vẽ trang trí cai cốc ối tượng dạy: 5-6 Tuổi ngày dạy: 11/24/2021 người dạy: thị na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -na -nat lớp: lá 3

1. mục đích – yêu cầu: *kiến thức: – trẻ biết vẽ, phối hợp các đường net để trang trí cái cốc. * kĩ năng: – rèn kĩ năng ngồi đúng tư thế, cầm bút, kĩ năng tô màu. – phát triển ngôn ngữ cho trẻ * thái độ: – trẻ hứng thú tham gia giờ học tích cực. – trẻ biết yêu quý và biết bảo vệ giữ gìn những đồ dùng trong gia đình. 2. chuẩn bị: * Đồ dùng của cô: – tranh mẫu của cô – tranh mẫu để trẻ quan sat. – giá treo tranh – nhạc nền. * Ồ ồ Dùng của trẻ: – Giấy a4, Sap Màu 3. Các Hoạt ộng: Hoạt ộng 1: ôn ịnh tổ chức: – Cho Trẻ Trẻ Hát Bài: “Cả nhà thương nhau” -cô trò chuy với trẻ về về bài: ” cả nhà thương nhau” chủ đề nhánh về đồ dùng gia đình. – hôm no, cô sẽ cho các with vẽ, trang trí cái cốc để làm quà tặng những người thân yêu trong gia đình nhé các with có thích không ? hoạt ộng 2: hướng dẫn thực hiện: 1.quan sát và đàm thoại về một số tranh: – cô cho trẻ quan sát và đàm thoại về tranh vẽ trang trí + cái gỺc cức? + tô màu thế nào ? + cái cốc trang trí hình gì ? – cho trẻ vào lớp vào quan sat tranh mẫu của cô và nêu nhận xét 2. trẻ thực hiện : – cho trẻ nhắc lại tư thế ngồi, cách cầu bút, màch bút. -cho trẻ lấy giấy để vẽ. trong khi trẻ vẽ cô mở nhạc không lời về chủ đề cho trẻ nghe. – cô theo dõi, gợi mở, động viên trẻ chưa vẽ được, khuyến khích những trẻ có ý tưởng sáng tạo trong tranh của mình. 4.trưng bày và nhận xét sản phẩm: – cô cho trẻ mang sản phẩm trưng bày trên giá. – cho trẻ lên giới thiệu tranh của mình (2-3 trẻ) – bạn nào có nhận xét gì về tranh vẽ của bạn ? (cô mời 2 -3 trẻ lên nhận xét tranh ) + con thích bức tranh nào ? + vì sao with thích bức tranh này ? – cô chọn một bức tranh đẹp để nhận xét cho cả lớp cùng xem. hoạt động 3 : kết thúc: – cô nhận xét, tuyên dương – cho cả lớp đọc thơ “em yêu nhà em” người dạy

trần thị na

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *